Untitled 2 01
Untitled 2 01

Dịch vụ quảng cáo Facebook tại HCM của đơn vị nào uy tín?

MỤC LỤC

Đánh giá post

Facebook là một trong những nền tảng quảng cáo phổ biến hiện nay đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Ở một khu vực như TP HCM, việc tìm một dịch vụ quảng cáo facebook tại HCM không khó. Tuy nhiên, nếu yêu cầu đặt ra của doanh nghiệp là tìm một dịch vụ quảng cáo uy tín, hiệu quả thật sự…thì cần tìm hiểu kỹ. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin cần thiết để tham khảo nhé!

Các hình thức quảng cáo Facebook phổ biến tại HCM

Trước khi tìm kiếm  dịch vụ quảng cáo facebook tại HCM, bạn phải hiểu rõ về hình thức này. Hiện nay, có rất nhiều kiểu quảng cáo trên Facebook phổ biến tại HCM, bao gồm:

quảng cáo Facebook
Các dạng mục tiêu chiến dịch quảng cáo Facebook

Quảng cáo lưu lượng truy cập

Loại hình này là sử dụng các phương tiện quảng cáo để tăng lưu lượng truy cập trên Facebook. Mục tiêu của quảng cáo lưu lượng truy cập là thu hút người dùng mới và tạo động lực cho họ truy cập vào Fanpage. Từ đó tăng khả năng thu hút thành viên, khách hàng hoặc tương tác với Fanpage.

dịch vụ quảng cáo facebook tại HCM
Quảng cáo lưu lượng truy cập

Quảng cáo tương tác

Mục tiêu chính của loại quảng cáo Facebook này là tạo ra sự tương tác, tham gia từ người dùng. Quảng cáo tương tác thường bao gồm các yêu cầu như: Nhấp vào nút, tương tác với bài đăng, bình luận, chia sẻ, thích trang, tham gia sự kiện… Từ đó tăng cường sự hiển thị và tăng khả năng lan truyền thông điệp của quảng cáo. 

Quảng cáo tương tác được dùng nhiều nhất. Có thể giúp tăng lượng tương tác của bài viết, tăng lượng truy cập vào trang web và nhận diện thương hiệu. 

Các dạng quảng cáo Facebook
Quảng cáo tương tác được dùng phổ biến

Quảng cáo doanh thu

Đối với doanh nghiệp, quảng cáo doanh thu trên Facebook có thể gồm các loại quảng cáo như: Quảng cáo hiển thị trên bảng tin, trang cá nhân hay trong các ứng dụng của Facebook, quảng cáo video, quảng cáo trực tiếp qua Messenger, quảng cáo thông qua nhóm và trang dành cho doanh nghiệp trên Facebook. 

Các công cụ quảng cáo của Facebook cho phép người dùng chọn đối tượng mục tiêu, tối ưu chiến dịch quảng cáo. Cũng như theo dõi hiệu quả và tăng cường khả năng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

Image3
Quảng cáo doanh số

Tại sao nên chọn đúng dịch vụ quảng cáo Facebook tại HCM?

Việc chọn đúng dịch vụ quảng cáo Facebook tại TP HCM là rất quan trọng. Bởi với mỗi ngành hàng và mỗi chiến dịch khác nhau bạn sẽ cần setup những dạng mục tiêu chiến dịch khách nhau, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc đạt được hiệu quả quảng cáo hay không.

Do đó nếu bạn mới tìm hiểu về quảng cáo thì nên nhờ tới sự tư vấn của một đơn vị chuyên chạy ads để không mất thời gian và lãng phí ngân sách. Nhằm giúp bạn lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp của mình. Sau đây là những gợi ý về lý do tại sao nên chọn đúng dịch vụ quảng cáo Facebook.

Dịch vụ quảng cáo Facebook tại HCM
Tại sao nên chọn đúng dịch vụ quảng cáo Facebook tại HCM?

Chi phí quảng cáo được tối ưu

Để tối ưu được chi phí chạy quảng cáo thì bạn cần rất nhiều thời gian để đo lường, test camp, test hình ảnh, content…..Ngân sách bao nhiêu là đủ, ngày nào nên bơm thêm ngân sách, ngày nào nên giảm? Các chỉ số về mess, lượt tiếp cận, CPC,CTR,CPM như thế nào là tốt?

Có một điều chắc chắn mà các nhà QC Fcaebook lâu năm không nói với bạn là chi ngân sách lớn chưa chắc đã tốt và chi phí tiếp cận rẻ chưa chắc đã giúp bạn chốt được đơn. Vậy nên nếu muốn lên 1 Camp phù hợp và được đo lường theo ngành hàng/sản phẩm của riêng bạn thì hãy thử tìm tới đơn vị Agency để được take care kỹ lưỡng, tránh lãng phí ngân sách và nguồn lực.

Đưa chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao hơn

Chọn đúng dịch vụ quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả quảng cáo cao. Các Agency uy tín sẽ giúp bạn tối ưu chiến dịch quảng cáo bằng cách như: Target như thế nào là đúng (vị trí, tuổi, ngôn ngữ, sở thích hành vi…) nên để ngân sách chiến dịch hay nhóm, 1 camp thì nên có bao nhiêu nhóm, bao nhiêu bài, hướng dẫn cách đọc chỉ số báo cáo để tối ưu, hình ảnh, content cần tránh những điều gì để hạn chế bị Facebook khóa?….

Tiết kiệm thời gian

Chạy quảng cáo trên Facebook không khó, nhưng chạy chuyên sâu và chuyên nghiệp là một chuyện khác. Lựa chọn được dịch vụ quảng cáo facebook tại HCM uy tín. Bạn sẽ tiết kiệm được rất rất nhiều thời gian và tập trung vào công việc sản xuất hoặc kinh doanh. 

Khi Kinh doanh, bạn không cần giỏi tất cả mọi thứ, hãy giỏi quản lý, chỉ có như vậy bạn mới tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất làm việc. Cũng như việc chạy ads vậy, những nhà quảng cáo đã mất rất nhiều thời gian để học và update kiến thức theo cơ chế Facebook, vậy nên nhiều khi bạn chỉ cần booking họ chạy quảng cáo và theo dõi báo cáo mà họ cung cấp, bạn có thể dành thời gian để nghiên cứu thêm sản phẩm, mở rộng thị trường, không phải ngồi canh xem hôm nay Face đắt hay rẻ, khi nào thanh toán, tài khoản sống hay chết…

Lý do nên chọn Advertising Agency khi cần học và chạy quảng cáo Facebook

Giải pháp dành cho những anh chị đang có ý định học chạy quảng cáo từ các bước cơ bản hoặc đã chạy ads nhưng không có kết quả. Advertising Agency là một trong những địa chỉ uy tín đã từng hợp tác với rất nhiều nhà kinh doanh đa lĩnh vực từ bán lẻ, bất động sản, tuyển dụng, spa, thẩm mỹ… tại thị trường trong và ngoài nước.

Khi đăng ký dịch vụ bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về thị trường, test QC Free 3 ngày đầu và được hỗ trợ đọc chỉ số báo cáo.

Ngoài ra nếu bạn đăng ký học quảng cáo Facebook thì bạn sẽ được kèm 1:1 thực chiến , đảm bảo sau 5 buổi học sẽ có kết quả, nếu quên sẽ được chỉ lại trọn đời.

Học chạy quảng cáo Facebook
Chọn Advertising Agency khi cần học và chạy quảng cáo Facebook

Ngoài ra, Advertising Agency còn được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ và hậu mãi. Advertising Agency sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí tối ưu nhất.

Các dịch vụ hiện nay Advertising Agency cung cấp gồm:

Khóa học chạy quảng cáo Facebook dạy và học kèm 1:1 trọn đời

Advertising Agency cung cấp cho bạn khoá học kèm 1:1 trọn đời về hướng dẫn chạy quảng cáo trên Facebook từ số 0. Khi tham gia khóa học này, các doanh nghiệp sẽ hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của quảng cáo Facebook. Từ đó sẽ biết cách điều chỉnh và tối ưu chiến dịch quảng cáo.

Dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp

Ngoài khóa học, Advertising Agency còn cung cấp các dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp. Các dịch vụ này bao gồm: Xây dựng chiến lược quảng cáo, thiết kế và tạo ra các bài quảng cáo, cập nhật và theo dõi các chỉ số quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất.

Hỗ trợ và tư vấn miễn phí

Advertising Agency còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ và tư vấn miễn phí về quảng cáo Facebook. Bạn có thể liên hệ với chuyên gia của Advertising Agency để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc quảng cáo trên Facebook.

Đừng bỏ lỡ dịch vụ quảng cáo facebook tại HCM chất lượng cao của Advertising Agency. Đảm bảo bạn sẽ có những chiến dịch thành công mỹ mãn!

Facebook
Twitter
Email

Related Posts

Cách Unlock Gmail: 3 Bí Quyết Khôi Phục Truy Cập vào Tài Khoản

Bạn đang gặp khó khăn khi tìm cách unlock gmail vì tài khoản bị vô hiệu hóa? Gmail là một trong những dịch vụ email phổ biến nhất trên thế giới, nhưng đôi khi bạn có thể gặp phải tình trạng bị khóa tài khoản, gây ra sự bất tiện và lo lắng. Trong bài viết này, Advertising Agency sẽ cùng

C
Thủ thuật Facebook
Content

Cách Đổi Mật Khẩu Không Checkpoint cho 5 loại tài khoản

Có quá nhiều tài khoản để quản lý nhưng tìm cách đổi mật khẩu không checkpoint khiến bạn đau đầu? Ở bài trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu 3 Cách Đổi Mật Khẩu Fanpage Facebook: Bảo Mật Tài Khoản Hiệu Quả. Nhưng ngoài Facebook, bạn còn cần quản lý Gmail, Hotmail, Instagram hay Tiktok… Với mỗi loại tài khoản, sẽ

cac-doi-pass-mail-hieu-qua-hang-rao-bao-mat-tai-khoai-hieu-qua
Thủ Thuật Google
Content

CÁCH ĐỔI PASS MAIL HIỆU QUẢ: “HÀNG RÀO” BẢO MẬT TÀI KHOẢN CỦA BẠN

Cách đổi Pass Mail đã trở thành phương pháp được nhiều người dùng thực hiện khi muốn nâng cao tính bảo mật của tài khoản. Bạn có biết rằng việc bảo vệ tài khoản email là một phần quan trọng trong việc duy trì sự an toàn và riêng tư khi sử dụng công cụ trực tuyến này? Hãy cùng Advertising

K
Facebook Ads
Content

Khóa Học Quảng Cáo Thực Chiến 1 Kèm 1: Chinh Phục Thế Giới Quảng Cáo Online

Khóa Học Quảng Cáo Thực Chiến 1 Kèm 1: Chinh Phục Thế Giới Quảng Cáo Online Khóa học quảng cáo thực chiến 1 kèm 1 đã có mặt để giúp bạn sẵn sàng bứt phá doanh thu bán hàng và kiến tạo thành công trong lĩnh vực Marketing online! Bạn đang: Mong muốn làm chủ kỹ năng chạy quảng cáo Facebook/Google

ABOUT ME

Single

MAI VĂN ĐỨC

Rất vui vì đã được bạn ghé thăm chiếc Blog lưu giữ những kiến thức và trải nghiệm thực tế trong nghề mà mình và team đã đúc kết trong những năm qua. Mong sẽ giúp ích trong hành trình tự học Marketing của bạn nhé!
-------
Mọi thông tin hợp tác xin liên hệ: 0339987101

CHUYÊN MỤC NÊN XEM

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi

Đăng ký thông tin để nhận ưu đãi

Liên hệ