Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách kháng 792 hiệu quả khi tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hoá. Vấn đề mà nhiều anh em gặp phải trong thời gian gần đây mà chưa biết phải giải quyết như thế nào, trong khi Facebook khoá chặn hoạt động thanh toán để tránh lách thuế ở Việt Nam. Nếu trước đây, việc kháng 792 khá đơn giản và dễ dàng, thì bây giờ Facebook đã có nhiều biện pháp từ chối những yêu cầu kháng không hợp lệ. Vì vậy, các bạn hãy cùng Advertising Agency tham khảo bài viết này để biết cách kháng 792 một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đồng thời tiết kiệm chi phí nhé.
1. Kháng 792 như thế nào? Dấu hiệu nhận biết
Lỗi 792 trong quảng cáo Facebook đề cập đến mã lỗi cụ thể mà nền tảng Facebook sử dụng để chỉ ra một vấn đề xảy ra trong quá trình chạy quảng cáo. Tuy nhiên, không có thông tin chính thức nào về lỗi 792 cụ thể được công bố bởi Facebook. Mã lỗi này có thể được liên kết với nhiều vấn đề khác nhau, chẳng hạn như vi phạm chính sách quảng cáo, vấn đề kỹ thuật hoặc hạn chế tài khoản.
Die 792 là một tài khoản quảng cáo Facebook bị báo vô hiệu hóa nhưng lại không hề có nút kháng nghị. Điều này khiến anh em ads thủ khá đau đầu vì nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa thì bạn sẽ không thể chạy quảng cáo trên nó. Để tránh tình trạng này xảy ra, bạn nên tuân thủ các chính sách quảng cáo của Facebook và đảm bảo rằng tài khoản của bạn đang tuân thủ các quy định của Facebook. Nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa thì bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Facebook để giải quyết vấn đề.
Vậy dựa vào đâu để biết TKQC đã dính lỗi để kháng 792?
Có hai cách để các bạn nhận biết TKQC dính lỗi 792:
– Không có nút kháng nghị: Khi bạn vào cài đặt TKQC hoặc chất lượng TKQC nhưng không thấy nút yêu cầu xem xét lại
– Bắt xác minh tài khoản: Ở bên ngoài trình quản lý quảng cáo, bạn sẽ thấy dòng lỗi màu đỏ: ” Cảnh báo về trạng thái tài khoản quảng cáo: Đã xảy ra hoạt động bất thường trên tài khaorn quảng cáo của bạn, nên chúng tôi đã dừng quảng cáo để bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin tài chính bạn có. Nếu cho rằng chúng tôi nhầm lẫn, bạn có thể yêu cầu xem xét lại” và đi kèm theo đó là nút Xác minh tài khoản
2. Kháng 792 trong vòng 4 bước và 3 phút
Bước 1: Sử dụng một con tài khoản XMDT vào BM chung với tài khoản bị 792
Bước 2: Truy cập vào link https://www.facebook.com/help/contact/391647094929792 để kháng 792
Bước 3: Bấm vào chọn tài khoản quản cáo bị vô hiệu hoá. Có 2 trường hợp:
Trường hợp 1: Nếu bấm vào ô “Không có tài khoản quảng cáo” mà có ID thì chọn ID đó
Trường hợp 2: Nếu không có thì làm theo các bước sau
Bước 1: Bấm F12 để mở ra một phần bảng bên tay phải
Bước 2: Tìm đoạn code trên và thay từ “hidden” bằng từ “show” bấm enter để hiện ra ô điền id TKQC ở bên cạnh chỗ chọn tài khoảng quảng cáo
Bước 3: Điền id TKQC đã bị 792 vào ô
Bước 4: Sự dụng thần chú này để trình bày với Facebook
Dear Facebook Support, First of all, I would like to apologize for having my account restricted lately, it means I was violating the policy. I try to comply as much as I can, so my violation of the policy makes me ashamed and I want to apologize, I don’t intentionally cause any problems with the platform, I’m a fan major Facebook platform. I have read through the policy guidelines to try to find out what I violated and I believe a mistake may have been made. Although I have had a few compliance issues in the past, I have cleaned up my pages and campaigns a lot, and am running a complaint campaign until today when I disable it. Also, my business manager has had no advertising issues for the past 30 days. After turning it off, I logged back in and found out that my account was restricted, so I guess I’m a bit confused about what happened. Once again, I take responsibility for anything I may have done. In the future, I will double-check that all aspects of my campaign are in compliance with Facebook’s policies, from my ad copy to the product page. So when my account is closed, what steps can I take to get my account reactivated and get another chance? I have also completed an e-learning design for advertising. Thank you for your time, please let me know if I need more information and I look forward to your feedback. Have a nice day!
Bước 5: Gửi kèm Bill thanh toán và bấm gửi cho Facebook sau đó sẽ có hộp thoại suất hiện dùng câu thần chú 2
Tôi mới đi du lịch về nên có sự bất thường mong được xem xét. Chúc tốt lành !
Bây giờ bạn chỉ cần đợi tài khoản về nữa là thành công
KẾT
Tổng kết lại, bài viết này mình đã chia sẻ với các bạn về Cách kháng lỗi 792 Facebook trong vòng 3 phút nếu bạn thấy bài viết này hữu ích cho bạn, đừng quên giúp mình chia sẻ đến người cần nó nhé. Xin cảm ơn.
Đọc thêm bài viết : https://advertisingagency.vn/hold-tien-nguyen-nhan-va-cach-fix-hold/
Ngoài ra, bạn đang cần tìm mua TKQC, hãy ghé thăm www.muataikhoan.com.vn để xem và lựa chọn loại tài khoản phù hợp nhé!
P.s: Advertising Agency là đơn vị chuyên hỗ chạy quảng cáo trên Facebook, Google và Tiktok, liên hệ ngay chúng mình để được hỗ trợ một cách sớm nhất.
Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc !