Kiến thức Marketing

các công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay

7+ công cụ tìm kiếm phổ biến nhất 2025 (chỉ sau Google)

Trong thời đại thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, công cụ tìm kiếm (search engine) là cánh cổng mở ra kho tàng tri thức cho nhân loại. Có thể bạn đã quá quen với Google, nhưng thực ra còn rất nhiều công cụ tìm kiếm khác đang hoạt động ngoài kia, mang […]

7+ công cụ tìm kiếm phổ biến nhất 2025 (chỉ sau Google) Đọc thêm »

AB Testing là gì

A/B Testing là gì? Lợi ích, cách thực hiện và ví dụ cụ thể về A/B Testing

Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về thuật ngữ A/B Testing trong marketing, nhưng A/B Testing là gì mà lại được nhắc đến nhiều đến vậy? Bài viết này sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc của bạn, từ định nghĩa cơ bản đến hướng dẫn quy trình thực hiện A/B Testing chi

A/B Testing là gì? Lợi ích, cách thực hiện và ví dụ cụ thể về A/B Testing Đọc thêm »

Đổ tiền vào Facebook chạy quảng cáo có thật sự hiệu quả không

Đổ tiền vào Facebook chạy quảng cáo có thật sự hiệu quả không?

Hôm nay Advertising Agency rất vui được trò chuyện và chia sẻ kinh nghiệm về một chủ đề mà chắc chắn rất nhiều người quan tâm: Đổ tiền vào Facebook chạy quảng cáo có thật sự hiệu quả? Đây không chỉ là câu hỏi của riêng bạn, mà còn là nỗi trăn trở của rất

Đổ tiền vào Facebook chạy quảng cáo có thật sự hiệu quả không? Đọc thêm »

Wayback Machine là gì và cách dùng

Tìm hiểu cách sử dụng Wayback Machine và ứng dụng nó trong SEO

Bạn đã bao giờ tự hỏi, trang web yêu thích của mình trông như thế nào cách đây 5 năm, 10 năm hay thậm chí 20 năm? Hoặc bạn muốn tìm lại một thông tin quan trọng đã bị xóa khỏi website? Đó là lúc Wayback Machine phát huy tác dụng. Vậy rốt cục wayback

Tìm hiểu cách sử dụng Wayback Machine và ứng dụng nó trong SEO Đọc thêm »

Long-tail keywords là gì trong SEO

Long-Tail Keywords là gì? Cách áp dụng từ khoá đuôi dài trong SEO

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một số trang web lại có thể luôn luôn vượt mặt đối thủ và chiếm lĩnh vị trí top 1 trên Google? Bí mật có thể nằm ở long-tail keywords. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng thực chất, long-tail keywords là một khái niệm khá đơn giản

Long-Tail Keywords là gì? Cách áp dụng từ khoá đuôi dài trong SEO Đọc thêm »

tìm hiểu seo là gì

SEO là gì? Hiểu tất cả về SEO cho người mới bắt đầu [2025]

Bạn đã nghe qua về thuật ngữ SEO và đang muốn tìm hiểu về SEO? Vậy là bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Hãy cùng advertisingagency.vn “mổ xẻ” SEO từ A đến Z, để bạn có cái nhìn tổng quan và sâu sắc nhất về lĩnh vực marketing này nhé. Đảm bảo sau khi

SEO là gì? Hiểu tất cả về SEO cho người mới bắt đầu [2025] Đọc thêm »

hướng dẫn Canva Affiliate

[2025] Canva Affiliate: Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Đô Với Chương Trình Tiếp Thị Liên Kết Canva

Bạn đã từng nghe về Canva Affiliate nhưng chưa biết cách bắt đầu? Hay bạn đang tìm kiếm một chương trình tiếp thị liên kết Canva có tiềm năng kiếm tiền tốt, tạo ra thu nhập hàng triệu đô? Nếu vậy, bạn đã đến đúng chỗ! Trong bài viết này, Advertising Agency sẽ hướng dẫn

[2025] Canva Affiliate: Hướng Dẫn Kiếm Tiền Triệu Đô Với Chương Trình Tiếp Thị Liên Kết Canva Đọc thêm »

cách để có nhiều người theo dõi trên facebook

Cách để có nhiều người theo dõi trên Facebook không phải ai cũng biết

Facebook đã trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất, là nơi không chỉ để kết nối với bạn bè mà còn để xây dựng thương hiệu cá nhân, kinh doanh và tiếp cận hàng triệu người dùng tiềm năng. Tuy nhiên, việc có nhiều người theo dõi trên Facebook

Cách để có nhiều người theo dõi trên Facebook không phải ai cũng biết Đọc thêm »

CPC là gì và cách tối ưu CPC

CPC là gì? Tất tần tật về CPC và cách tối ưu CPC trong quảng cáo

CPC (Cost Per Click) hay chi phí mỗi lần nhấp là một trong những hình thức thanh toán phổ biến trong quảng cáo online, đặc biệt là trong các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, và các mạng quảng cáo tương tự khác. Đây là một chỉ số quan trọng mà nhà quảng cáo

CPC là gì? Tất tần tật về CPC và cách tối ưu CPC trong quảng cáo Đọc thêm »

Đăng ký tư vấn miễn phí